வெளியிடப்பட்ட நேரம்: 11:55 (31/10/2013)

கடைசி தொடர்பு:11:55 (31/10/2013)

சுட்ட கதை - சினிமா விமர்சனம்

 
 

 லைவாழ் மக்களின் தலைவரைச் 'சுட்ட கதை!’

ராம்கி ரசிகன் பாலாஜியும், வலது காது கேட்காத வெங்கியும் சிரிப்பு போலீஸ்காரர்கள். அவர்கள், பணிக்குச் சேர்ந்த கோரமலை பகுதியின் மலைவாழ் இனத்தைச் சேர்ந்த லட்சுமிப்ரியாவைக் காதலிக்கிறார்கள். இந்த நிலையில் மலைவாழ் மக்களின் தலைவர் எம்.எஸ்.பாஸ்கர், மர்மமான முறையில் சுட்டுக் கொல்லப்படுகிறார். 'அப்பாவைக் கொலை செய்தவனை அழிப்பேன்’ என்று சபதமெடுத்துப் புறப்படுகிறார் லட்சுமிப்ரியா. ஒரு திகீர் திருப்பத்தில் அடையாளம் தெரியாத ஒருவரைச் சுட்டுவிடுகிறார் பாலாஜி. எம்.எஸ்.பாஸ்கரைச் சுட்டது யார்... பாலாஜி சுட்டது யாரை? என்பதுதான் சுட்டகதையின் மீதிக் கதை!

முழுக்கவே ஒரு கற்பனையான, கலகலப்பான மலைக் கிராமத்தில் கதையை அமைத்த ஐடியாவில் வசீகரிக்கிறார் அறிமுக இயக்குநர் சுபு.

பாலாஜிக்கு, படத்தில் ஹீரோ புரொமோஷன். ராம்கி ரசிகன் ப்ளஸ் திருட்டு போலீஸ் மேனரிஸங்களை அச்சு அசலாகப் பிரதிபலித்து சிரிக்க வைக்கிறார். வெங்கியும் பாடி லாங்வேஜில் பிரமாதப்படுத்துகிறார். டிபார்ட்மென்ட் சைக்கிளை ஒரு திருடனிடம் கொடுத்த விஷயம் தெரிந்ததும், அவர் ஓடிவரும் ஸ்டைல் குபீர் சிரிப்பு. தனக்கு வலது காது கேட்காது என்பதை, யாருக்கும் தெரியாமல் சமாளிக்க முயற்சிக்கும் காட்சிகளில் ஸ்கோர் செய்கிறார்.

'மினி’ விஜயசாந்தியாக ஆக்ரோஷம் காட்டும்போதும் அழகாக இருக்கிறார் லட்சுமிப்ரியா. 'மூக்கைப் பார்த்தா நம்ம சாதிக்காரன் மாதிரி இருக் கானே’ என்று மைண்ட் வாய்ஸில் யோசிக்கும் நாசர், வழக்கம்போல பலே!

மேட்லி ப்ளுஸின் இசை படத்துக்குப் பொருத்தம். கல்வி அமைச்சர், சிபாரிசுக் கடிதத்தில் கைநாட்டு இடுவது, மொக்கை போலீஸுக்கு 'சிங்கம்’ என பெயர் வைத்திருப்பது, பாரடைஸ் டீக்கடையை இங்கிலீஷில் 'பரதேசி’ என்று எழுதியிருப்பது என சின்னச் சின்ன ஐடியாக்கள் ரசனை ரகம்.

எம்.எஸ்.பாஸ்கரைக் கொன்றது யார் என்பது சுவாரஸ்ய முடிச்சுதான். ஆனால், அதில் எந்த ட்விஸ்ட்டும் இல்லையே சுபு? காட்சியில் இருக்கவேண்டிய ட்விஸ்ட், வசனத்தில் இருந்தால் மட்டும் போதுமா?

நச் லொகேஷன், கிச்சுகிச்சு கதாபாத்திரங்கள் என கவனம் செலுத்திய இயக்குநர், ஒட்டுமொத்தத் திரைக்கதையிலும் படீர் முடிச்சுகளைத் தூவியிருந்தால், படம் நம் மனதை சுளீரென சுட்டிருக்கும்!

- விகடன் விமர்சனக் குழு

நீங்க எப்படி பீல் பண்றீங்க


டிரெண்டிங் @ விகடன்