Vikatan.com

www.vikatan.com would like to send you push notifications.

Notifications can be turned off anytime from browser settings.

‘இதழே இதழே தேன் வேண்டும்..!’ எம்.ஜி.ஆர் பட முத்தக்காட்சி மேக்கிங் விசேஷம்! - ஒப்பனையும் ஒரிஜினலும் எம்.ஜி.ஆர்.100 #MGR100 அத்தியாயம் - 10

எம்.ஜி.ஆர்

இந்தத் தொடரின் முந்தைய அத்தியாயத்தைப் படிக்க இங்கே க்ளிக் செய்யவும்.

நடிகை ஸ்ரீதேவியிடம் எடுத்த பேட்டி ஒன்றில் எம்.ஜி.ஆர் பற்றிக் கேட்டபோது அவர் எம்.ஜி.ஆர் படத்தில் காதல் காட்சிகள் ‘ஸ்வீட்டாக’ இருக்கும்’ எனக் குறிப்பிட்டார். இதற்கு மேல் துல்லியமாக எம்.ஜி.ஆர் படக் காதல்காட்சிகளை வருணிக்க இயலாது. அவர் ஒரு நடிகை என்பதாலும் சிவாஜி, என்.டி.ஆர், நாகேஸ்வரராவ் போன்ற மூத்த நடிகர்களோடு காதல் காட்சிகளில் நடித்தவர் என்பதாலும் எம்.ஜி.ஆர் படக் காதல்காட்சிகளை ‘ஸ்வீட்’ என்று குறிப்பிட்டிருந்தார்.

எம்.ஜி.ஆர் படங்களில் காதல் பாடல்களில் முத்தக்காட்சிகள் இலைமறைக் காயாக, பூடகமாக இடம் பெற்றன. அவற்றில் சிலவற்றை இங்கு காணலாம்.

எம்.ஜி.ஆர்

தெய்வத்தாய் படத்தில் இன்ஸ்பெக்டர் மாறனாக நடித்தார் எம்.ஜி.ஆர். இப்படத்தில் ஒரு பாடல் காட்சியில் இரண்டு முத்தக் காட்சிகள் வரும். எம்.ஜி.ஆர், சரோஜாதேவியிடம் ‘அத்திப்பழக் கன்னத்திலே கிள்ளிவிடவா” என்று கேட்டதற்கு, அவர் கோபமாக ‘இந்த ஊரை’ எல்லாம் நானழைத்துச் சொல்லிவிடவா’ என்பார். அதற்கு எம்.ஜி.ஆர் ‘அல்லிவிழி துள்ளிவிழ கோபம் என்னவோ என்று ‘இதற்கு ஏன் கோபித்துக் கொள்கிறாய்’ என்பார். அதற்கு சரோஜாதேவி,

“அஞ்சி அஞ்சி கொஞ்சுவதில் லாபம் என்னவோ’ என்று பதில் கூறுவார். இந்தப் பாடலில் சரோஜாதேவி கோபிப்பதற்கான ‘லாஜிக்’ புரியவில்லை. ‘அத்திப்பழக் கன்னத்திலே’ பாட்டில் எம்.ஜி.ஆரும் சரோஜாதேவியும் இருபுறமும் கையை நீட்டி விரல்களைக் கோத்து முகமுகமாகப் பார்த்து நிற்பார்கள். அப்போது எம்.ஜி.ஆரின் முதுகுப்பகுதி நமக்குத் தெரியும் இருவரின் முகமோ முகபாவங்களோ படம் பார்ப்பவருக்குத் தெரியவில்லை என்றாலும் அப்போது முதல் முத்தம் பரிமாறப்பட்டது என்பதை ஊகிக்கலாம் அடுத்து ஒரு காட்சியில் இருவரும் ஒரு மறைப்புக்குப் பின்னிருந்து வெளியே வருவார்கள் அப்போது முத்தம் பெற்றதற்கான முகபவாம் சரோஜாதேவியிடம் வெளிப்படும் காட்சியில் மகிழ்ச்சியுடன் தோன்றும் சரோஜாதேவி பாடலில் கன்னத்தில் கிள்ளியதற்கு கோபம் தெரிவிப்பது என்பது சமீப காலம் வரை புரியாத புதிராக இருந்தது.

அண்மையில் அத்திப்பழக்கன்னத்திலே என்ற பாடல் சென்சார் செய்யப்பட்ட பாடல் என்பதைப் படித்த பின்புதான் மூடிக்கிடந்த ரகசியம் வெளிப்பட்டது. ‘அத்திப்பழக் கன்னத்திலே முத்தம் இடவா’ என்று முதலில் பாடல் எழுதப்பட்டு ஒலிப்பதிவு செய்யப்பட்டு பாடல்காட்சியும் எடுத்துவிட்டனர். அதனால் பாடல் காட்சியில் முத்தக் காட்சிகளும் சேர்க்கப்பட்டன. சென்சாரில் ‘முத்தம் இடவா’ என்ற தொடரை அனுமதிக்காததால் பின்பு ‘கிள்ளி விடவா’ என மாற்றினார்.

‘முத்தம் இடவா’ என்று கேட்டதற்கு சரோஜாதேவி கோபப்பட்டு, இந்த ஊரை எல்லாம் நான் அழைத்துச் சொல்லிவிடா’ என்று கேட்டிருக்கிறார். அதற்கு மறுமொழியாக எம்.ஜி.ஆர் ‘ஏன் இந்தக் கோபம் என்று கேட்க திருமணம் செய்யாமல் இப்படிப் பயந்து பயந்து கொஞ்சிக் கொண்டிருக்க முடியுமா என்று பதிலளித்துள்ளார். இப்போது பாட்டின் கருத்தும் கதாநாயகியின் கோபத்துக்குக் காரணமும் தெளிவாயிற்று.

பணக்காரக் குடும்பத்தில்

எம்.ஜி.ஆர்

'பணக்காரக் குடும்பம்' படத்தில் ஒரு பாடல் முத்தத்தில் தொடங்கி அதன் உணர்வுகளை விளக்குவதாகத் தொடரும். ஆனால், முத்தமிடும் காட்சிப் பூடகமாகக் கூடக் காட்டப்பட்டிருக்காது. வெளியே ஒரே மழை. ஒரு மாட்டுவண்டியின் அடியே எம்.ஜி.ஆரும் சரோஜாதேவியும் மழைக்கு ஒதுங்கி உட்கார்ந்திருப்பார்கள். எம்.ஜி.ஆர் சரோஜாதேவியை முத்தமிட நெருங்கி வருவார். அடுத்த காட்சியில் சரோஜாதேவி பாடத்தொடங்குவார்.

“இதுவரை நீங்கள் பார்த்த பார்வை இதற்காகத்தானா? இப்படியென்று தெரிந்திருந்தால் தனியே வருவேனா? என்று கேட்கும்போது ‘இதற்காக’ என்பது ‘முத்தத்திற்காக’ என்பது பார்வையாளருக்குத் தெரிந்துவிடும். 

“அதுவரை வந்தால் போதும் போதும்

அடுத்தது என்னம்மா?

ஆரத்தி மேளம் மணவறை கோலம்

வருமா சொல்லம்மா?

என்று கேள்வியாகவே பதில் அளிப்பார் ‘அதுவரை’ என்று குறிப்பிட்டது ‘முத்தம் மட்டும்’ பெற்றால் போதும் என்று சொல்வதாகப் பார்வையாளர் உணர்ந்துகொள்ளலாம்.

சரோஜாதேவி இந்தப் பாட்டில் தான் பெற்ற முத்தத்தின் மகிழ்ச்சியை

“அம்மம்மா இது புதுமை – நான்

அறியாதிருந்த …… (சிரிப்பார்)

பேச முடியாத பெருமை – இந்த

இனிமை இனிமை இனிமை

என்று இனிமையான முத்தத்தை ரசித்துப் பாடியிருப்பார். இந்தப்பாட்டில் முத்தம் இடம் பெற்றதைத் சரோஜாதேவியின் முகபாவத்திலும் மகிழ்ச்சியிலும் ஊகித்து அறியலாம்.

பணம் படைத்தவனில்

எம்.ஜி.ஆர்

‘அந்த மாப்பிள்ளை காதலிச்சான் கையைப் புடிச்சான்” எனத் தொடங்கும் பாடல் எம்.ஜி.ஆரும், கே.ஆர்.விஜயாவும் பாடுவதாக ‘பணம் படைத்தவர் படத்தில் இடம் பெற்றது. குளித்துக் கொண்டிருக்கும் விஜயா வீட்டுக்குள் வரும்வரை காத்திருந்தவரை அவர் சீவி முடித்து கொண்டைபோட்டு பூ வைத்து அழகாக சேலை கட்டி வந்தவுடன் ஒரு பீரோ மறைவில் அவருக்கு முத்தம் கொடுப்பார். இந்தக் காட்சியும் அந்த மறைவிடத்துக்குச் செல்வதும் பின்பு வெளியே வரும்போது அவர்களின் முகபாவமும் அங்கு என்ன நடந்திருக்கும் என்பதை ஊகிக்க வைக்கும். இந்த ஊகத்துக்கு மேலும் வலு சேர்க்கும் வகையில் ரேடியோவில் கேட்ட பாடல் வரிகள் அமையும்.

“அம்மம்மா என்ன சுகம்

அத்தனையும் கன்னி சுகம்’

என்று எம்.ஜி.ஆர் பாடுவது ஊகித்தது சரிதான் என்று உறுதிப்படுத்தும். ஆனால், சென்சார் இந்த வரிகளை அனுமதிக்கவில்லை எனவே படத்தில் இவை.

“அம்மம்மா என்ன சொல்ல

அத்தனையும் கண்டதல்ல”

என்று மாற்றப்பட்டிருக்கும் இதுபோன்ற சென்சார் தொல்லைகள் காங்கிரஸார் காலத்தில் எம்.ஜி.ஆருக்கு ஏராளமாக இருந்தன.

‘அன்னமிட்ட கையில்’

'அன்னமிட்ட கை' படத்தில் தேயிலைத் தோட்டத் தொழிலாளியாக வரும் ஜெயலலிதாவும் எம்.ஜி.ஆரும் ஒரு மலையருவியில் நனைந்து மகிழ்ந்தபடி ‘அழகுக்கு மறுபெயர் பெண்ணா’ என்ற பாடலைப் பாடுவர். அப்போது ஒரு பாறையில் இருவரும் சாய்ந்து நின்றபடி முகமுகமாக முத்தம் கொடுக்கும் காட்சி இடம்பெறும். ஜெயலலிதாவின் முகம் தெரியாமல் முதுகுப் படம் பார்ப்பவருக்குத் தெரியும் வகையில் இக்காட்சி அமைக்கப்பட்டிருக்கும். அப்போது எம்.ஜி.ஆரை ஒருதலையாகக் காதலிக்கும் டாக்டர் பாரதி இக்காட்சியைக் கண்டு அதிர்ச்சிக்குள்ளாவார். இதனால் பார்வையாளர் இக்காட்சியை ரசிக்க முடியாதபடி பின்னால் இசையும் நம்முள் அதிர்ச்சி உணர்வுகளைப் பரப்பிவிடும்.

இதயக்கனியில்

இதயக்கனி படத்தில் ஆடியில் அவசரக் கல்யாணம் முடித்து ஆவணி மாதம் ‘அஞ்சாம் தேதிக்கு’க் காத்திருக்கும் இளம் தம்பதிகளாக எம்.ஜி.ஆரும் ராதா சலூஜாவும் நடித்திருப்பர். ஆவணி மாதம் ஐந்தாம் தேதி பிறந்ததும் விமானத்தில் தேனிலவுக்குப் பறந்துவிடுவர் அடுத்து ‘இன்பமே உந்தன் பேர் பெண்மையே” என்ற பாடல் உச்சஸ்தாயியில் தொடங்கும்” இந்தப் பாடல் தொடங்குவதற்கு முன்பு ஒரு முத்தச்சத்தம் கேட்கும். கேட்காதவர்கள் இனிக் கேட்டுப்பாருங்கள். இந்தப் பாடல் காட்சியில் எம்.ஜி.ஆர் தன் கைகளால் இருவரின் வாய்ப்பகுதியையும் மூடியபடி காட்டப்படும் காட்சியில் அவர் ராதா சாலூஜாவுக்கு முத்தம் கொடுப்பார். இந்தக் காட்சிகள் ஏறத்தாழ நொடிக் காட்சி போலவே அமைந்திருக்கும்.

‘இதழே இதழே தேன் வேண்டும்’

எம்.ஜி.ஆர்

‘இதயக்கனி’யில் மனைவியைச் சிறையில் அடைத்ததும் அவரோடு இருந்த சந்தோஷ தருணங்களை எம்.ஜி.ஆர் நினைத்துப் பார்க்கும் காட்சி ‘இதழே இதழே தேன் வேண்டும்’ என்ற முதலிரவுக் காட்சி ஆகும். இப்பாடலில் சோபாவில் உட்கார்ந்திருக்கும் தன் மனைவியை நோக்கி முகம் குனிந்த எம்.ஜி.ஆர் நிமிரும்போது அவரைப் பார்த்து ராதா சலூஜா கேலியாகச் சிரிப்பார். காரணம், ராதா சலூஜாவின் நெற்றிப் பொட்டு எம்.ஜி.ஆரின் நெற்றியில் ஒட்டியிருக்கும். அந்தக்காட்சி முத்தம் கொடுக்கப்பட்டதை நமக்குக் குறிப்பாக உணர்த்தும்.

சிரிப்பும் சிலிர்ப்பும்

‘குடியிருந்த கோயில்’ படத்தில் “நீயேதான் எனக்கு மணவாட்டி என்னை மாலையிட்டு கைபிடிக்கும் சீமாட்டி” என்ற பாடலில் செடி மறைவில் எம்.ஜி.ஆர் ஜெயலலிதாவுக்கு முத்தமிட நெருங்கும்போது ஜெயலலிதா சட்டென்று விலகிவிடுவார். செடியிலிருந்த ரோஜாப்பூ தான் எம்.ஜி.ஆர் வாயில் சிக்கும். எம்.ஜி.ஆர் ரோஜாமலரைக் வாயில் கவ்வியபடி செடியிலிருந்து வெளியே நகர்வார். இது ஒரு சிரிப்புக் காட்சியாக அமைந்துவிட்டது.

இதுவரை எம்.ஜி.ஆர் தன் காதலிக்கு முத்தம் கொடுத்த மறைமுகக் காட்சிகளைப் பார்த்தோம். இனி எம்.ஜி.ஆருக்குக் கதாநாயகி முத்தம் கொடுக்கும் காட்சியைப் பார்ப்போம். அன்னமிட்ட கையில் எம்.ஜி.ஆர் ஒரு காட்சியில் ஜெயலலிதா அவருக்குக் கன்னத்தில் முத்தமிடுவதாக நாம் உணரத்தக்க வகையில் நடித்திருப்பார். அப்போது முத்தம் பெற்ற கூச்சத்தில் தன் கண்ணைச் சட்டென்று மூடி இதழ்க் கடையோரத்தில் ஒரு புன்னகை காட்டி முத்தத்தினால் பெற்ற சிலிர்ப்பை ஓர் இளைஞரைப் போல தன் முகபாவத்தால் உணர்த்துவார். அனைவரும் ரசிக்கத் தக்க காட்சியாக அது அமைந்திருக்கும்.

ஸ்ரீதேவி ஏன் எம்.ஜி.ஆர் படக் காதல்காட்சிகள் ஸ்வீட்டாக இருக்கும் என்றார் என்பது இப்போது புரிகிறதா..!!

உங்கள் கருத்தைப் பதிவு செய்யுங்கள்

இது தொடர்பா வேற என்னலாம் நடந்திருக்குனு தெரிஞ்சுக்கலாமா?

Advertisement
Advertisement
Advertisement

MUST READ

Advertisement

எடிட்டர் சாய்ஸ்